Ads.

Ads.




โปรแกรม Handycafe (คิดเงิน) + DeepFreze (ทำคูปอง) ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นโปรแกรมสำหรับจัดการหรือบริหารงานภายในร้านอินเตอร์เน็ตสำหรับนักลงทุนที่เปิดร้านเกมส์แล้วต้องการโปรแกรมสำหรับจัดการคอมพิวเตอร์หลาย ๆ เครื่อง รวมถึงการจัดการด้านการเงินเพื่อจัดการปัญหาความวุ่นวายภายในร้านโปรแกรมนี้สามารถช่วยแบ่งเบาได้แน่นอนเหมาะสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ (บริหารร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่)



ส่วนการจัดการโปรแกรม :

– คิวของผู้ใช้เพิ่มลูกค้าของคุณไปยังคิวของผู้ใช้
– แบบแผนหลายราคาสร้างรูปแบบการกำหนดราคาที่แตกต่างกันสำหรับความต้องการของคุณ ราคารายชั่วโมง, ราคารายวัน, การกำหนดราคาตามวันเวลาในการกำหนดราคาและอื่น ๆ คุณยังสามารถใช้ส่วนลด
– การป้องกัน USBEnable / Disable USB สำหรับการป้องกันลูกค้าจากเซิร์ฟเวอร์ คุณจะได้รับแจ้งโดยเซิร์ฟเวอร์ถ้าลูกค้าของคุณ plug – in ที่หรือปลั๊กออกอุปกรณ์ USB ใด ๆ
– badwordsเพิ่มคำหลักใด ๆ ในการไปยังเขตข้อมูล BADWORDS คุณจะได้รับแจ้งโดยเซิร์ฟเวอร์ HandyCafe เมื่อลูกค้าของคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มีคำหยาบในชื่อหน้า คุณสามารถปิดหน้าเว็บหรือข้อความ sendauto ส่ง
– โฆษณา / ป้ายโฆษณา สร้างแบนเนอร์ / หน้าโฆษณาและแสดงให้กับลูกค้า HandyCafe ที่หน้าจอเมนูประหยัด
– ส่งข้อความเปลี่ยนเส้นทาง URL ส่งข้อความไปยังลูกค้าของคุณ Re – ตรงไปยังเว็บไซต์ที่คุณต้องการใด ๆที่กำหนดเอง
– เปลี่ยนสีลักษณะแบบอักษรที่เป็นความต้องการของคุณ
– ใบอนุญาตปรับปรุง / เรียกใบอนุญาตปรับปรุงปริมาณลูกค้าของคุณหรือส่งข้อมูลใบอนุญาตของคุณไปยังที่อยู่อีเมลของคุณที่ลงทะเบียนเท่านั้นในไม่กี่วินาที
– การอัพเกรดซอฟต์แวร์ฟรีการปรับปรุงโดยอัตโนมัติทั้งเซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์ให้เป็นรุ่นล่าสุดฟรีฟรี 24 / 7 Support
 

Systems : Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64 / Windows8.1 / Windows8.1 64 / Windows10
 

Download :

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top