Ads.

Ads.








Techsmith Camtasia Studio คือโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับถ่ายวิดีโอหน้าจอ ใครที่สอนการใช้งานโปรแกรมต่างๆ หรือ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ก็สามารถถ่ายวิดีโอหน้าจอแล้วไปโพสต์ลง Youtube เพื่อไว้ให้คนอื่นศึกษาก็ได้ นอกจากการถ่ายวิดีโอหน้าจอแล้ว ก็ยังสามารถถ่ายภาพจากกล้องตอนที่เรากำลังอัดวิดีโออยู่ บันทึกเสียงจากไมค์ หรือ ในเครื่องก็ได้ เมื่อถ่ายหรืออัดวิดีโอเสร็จแล้วก็จะมีเครื่องมือให้ปรับแต่ง การใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร แต่กลับได้วิดีโอตามที่เราต้องการสำหรับจับภาพหน้าจอ หรือบันทึกการทำงาน เสียง หรือแม้บันทึกหน้าคนถ่ายด้วยกล้องที่ติดบนหน้าจอของโดยสามารถให้แสดงบางส่วนหรือทั้งหมดของหน้าจอก็ได้ พูดง่ายคือการอัดวิดิโอหน้าจอคอมคุณไม่ว่าคุณจะเปิดเพลง คลิกไปตรงก็จะอัดมาตามที่คุณได้ทำกิจกรรมนั้น เหมาะสำหรับครูที่ทำสื่อการสอนบนอินเตอร์เน็ตและที่สำคัญใช้งานง่าย และแพงมากราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาท


สเปคเครื่อง
Minimum Requirements:
Windows 7/ 8/ 8.1/ 10 (64-bit)
2 GHz multi-core processor
4 GB RAM
2 GB disk space
1024 x 768 display
Microsoft .NET Framework 4.6


ดาวน์โหลด


camtasia 9 key

BBCUV-UVDRC-M8C5S-CHMX7-2M3A5

แสดงความคิดเห็น

  1. As stated by Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason women in this country live 10 years longer and weigh 19 KG less than we do.

    (Just so you know, it has absolutely NOTHING to do with genetics or some hard exercise and EVERYTHING around "HOW" they are eating.)

    P.S, I said "HOW", not "WHAT"...

    Tap this link to discover if this easy quiz can help you unlock your true weight loss possibilities

    ตอบลบ

Do not click right

facebook Comments

 
Top