Ads.

Ads.

โปรแกรมขยายขนาดเนื้อที่เก็บข้อมูล USB หรือเข้าใจง่ายก็แฟลชไดร์ฟ ที่เก็บข้อมูล ขยายเพิ่มให้เป็น 16 GB ตัวนี้เป็นเครื่องมือที่สามารถทำได้จริง ซึ่งก็มีหลายคนบอกใช้งานได้ดีเลย


โปรแกรมในฉบับตำนาน ทำ USB 1,2,4,8 GB ให้เป็น 16GB ได้จริง 100% ฟรี 2016

 พอดีผมไปเจอโปรแกรมมา เลยไปซื้อ แฟลชไดร์ฟ 1 GB 30 บาท เอามาลองทำ มันใช้ได้จริงๆ แต่ห้ามฟอร์แมตแฟลชไดร์ฟ

วิธีใช้ :
1. แตกไฟล์ลงในไดร์ D,E,F (ห้ามแตกลงไดร์หลักของคอมพิวเตอร์เราไดร์ C ครับ)
2. ถ้า USB เราเป็น 4G มันก็จะให้เราอัพเป็น 8G แล้วก็คลิกคำว่า E-compress โปรแกรมทำงานจนถึง 100%
3. วนทำอีกครั้งแล้ว USB เราจะกลายเป็น 16 GB ครับผม
  • Systems : Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64 / Windows8.1 / Windows8.1 64 / Windows10

คำเตือน โปรดคิดให้ดีก่อนทำ เพราะเราไม่รับผิดไดๆเกี่ยวกับแฟลชไดร์ของท่าน 

one2up

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top