Ads.

Ads.




สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านบทความเรื่อง ทำความรู้จัก Affiliate Marketing ก็แนะนำให้กลับไปอ่านกันก่อนนะครับเพราะเรื่องนี้เราจะมาต่อจากคราวที่แล้วโดยจะเป็นการพูดถึงกุญแจสู่ความสำเร็จกับการหารายได้โดยใช้บริการของ Amazon เรามาเริ่มกันเลย


บางคนลองทำไปหลาย ๆ เดือนยังเกิดการตีไข่ไม่แตก และบางคนก็ท้อจนเลิกทำแล้วก็มี แต่คุณรู้หรือไม่ครับว่าการขายสินค้าไม่ได้หรือไม่มีคนมาซื้อไม่ใช้เป็นความ ผิดของ Amazon แต่เป็นเพราะคุณไม่รู้เทคนิคเพียงพอหรือประสบการณ์ยังน้อยอยู่นั่นเอง วันนี้ผมจะมีเทคนิคเพื่อให้การแข่งขันในการตลาดของคุณเป็นไปได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ดังนี้
1.  Product Research : สินค้าที่คุณนำมาขายมีการแข่งขันสูงมากไหม ? สินค้าที่ดีควรมีระดับการแข่งขันที่สูงไม่มากเกินไป โดยผมจะใช้เกณฑ์การดูคู่แข่งจากผลการค้นหา SERP ของทั้ง Google , Yahoo ครับ
2.  Keyword Research : เมื่อได้สินค้ามาแล้วอย่าลืมดูว่ามีอะไรที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่มีการค้น หาจริง ๆ วิธีง่าย ๆ ของผมในการค้นหาสินค้านะครับ โดยใช้เครื่องมือเข้ามาช่วยโดยไปที่ songchaiblog
3.  Niche Product : สินค้าเฉพาะกลุ่มแต่ใช้ว่าจะเจาะลึกมากไปด้วยทฤษฎีหางยาว สินค้าที่ขายได้เรื่อย ๆ แต่ไม่วูบวามเหมือนสินค้าที่มาแล้วก็ไปยกตัวอย่างเช่น Furby
4.  Website & Domain Name : มีความน่าเชื่อถือไหมที่คนจะมาซื้อสินค้า หรือดูโดดเด่นน่าสนใจแค่ไหน และจุดหนึ่งชื่อโดเมนต้องมีความสัมพันธ์กันสินค้า เช่น สินค้าคือของเล่นรถถังทหาร หรือโมเดลของสะสมทหารชื่อโดเมนที่ดีก็จะต้องมีความหมายที่เจาะจงสินค้าดัง นี้ www.militaryModelsKits.com เพื่อจะได้สร้างความเชื่อถือต่อลูกค้าได้อีกระดับหนึ่ง
5.  Traffics : แหล่งที่มาของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ตรงนี้จัดว่าสำคัญมากสำหรับคนทำเว็บ เช่น มาจาก Social media , seo , ppc การโปรโมทให้คนเข้าเว็บไซต์เราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หากต้องการให้ติดอันดับ seo (Search Engine Optimization) เป็นเรื่องที่จำเป็นเนื้อหาต้อง มีความสำคัญกับคำที่เราจะเน้น
สรุปในการทำ Amazon Affiliate Marketing นอกจากจะสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองแล้ว เรายังสามารถที่จะสร้าง astore ซึ่งเป็นร้านค้าของเราเองได้ด้วย และในปัจจุบันมีเครื่องมือ สคริปมากมายในการสร้างบล็อกหรือเว็บไซต์สำเร็จรูปในการดึงสินค้าจาก Amazon Affiliate Marketing ได้เลยจ้า








ที่มา : เปิดกะโหลก 2


แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top