Ads.

Ads.


Kaspersky-Internet-Security-2016

kaspersky-internet-security-2016-title

  • Info : โปรแกรมสุดยอดแอนตี้ไวรัสที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัยจากไวรัสและ ภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมเป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบที่การปกป้องไฟล์ของคุณ และตัวตนของคุณจากอาชญากรไซเบอร์ และการโจมตีของมัลแวร์ต่าง ๆ Kaspersky Internet Security 2016 ให้การป้องกันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกับภัยคุกคามที่ซับซ้อนมากขึ้นใน วันนี้ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับอินเทอร์เน็ต Kaspersky Internet Security 2016 มอบนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีความจำเป็นเพื่อปกป้องคุณจากภัยคุกคามที่ซับซ้อนบนอินเทอร์เน็ต โดยที่ไม่ได้ทิ้งคุณสมบัติและความสามารถในการกำจัดไวรัสไปเลย ดังนั้นถ้าคุณ Kaspersky Internet Security อยู่ในมือคุณจะได้รับทั้งการป้องกันคอมพิวเตอร์ และการป้องกันภัยทางอินเทอร์เน็ตไปพร้อมกัน
ปลอดภัยมากขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์และการธนาคาร
Kaspersky Internet Security 2016 ได้เพิ่มเติมชั้นของการรักษาความปลอดภัย ที่ช่วยในการเก็บข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยในระหว่างการทำธุรกรรมออนไลน์
ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณและตัวตนดิจิตอลของคุณ
Kaspersky Internet Security 2016 ให้ความหลากหลายของเทคโนโลยีที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวและตัวตนของคุณ – รวมทั้งสองคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ไม่ซ้ำกันสำหรับการป้อนข้อมูลส่วน บุคคลออนไลน์:
– แป้นพิมพ์ที่มีความปลอดภัยเป็นเทคโนโลยี Kaspersky ใหม่ที่เปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเปิด เว็บไซต์ของธนาคารหรือเว็บไซต์ของการชำระเงิน  หรือคุณใส่รหัสผ่านในหน้าเว็บใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลที่คุณป้อนว่าการใช้แป้นพิมพ์กายภาพของคุณไม่สามารถ เข้าถึงได้โดย keyloggers
– สำหรับป้องกันที่ดีที่สุด มีคุณสมบัติของแป้นพิมพ์เสมือนจริงของ Kaspersky ดีขึ้นช่วยให้คุณสามารถใช้เมาส์คลิก เพื่อป้อนข้อมูลธนาคารของคุณ เพื่อให้การกดแป้นพิมพ์ไม่สามารถติดตามหรือถูกขโมยโดย keyloggers, แฮกเกอร์
อะไรใหม่ :
– ป้องกันทุกประเภทของภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต
– ปกป้องระบบทางธนาคารออนไลน์และการช้อปปิ้งออนไลน์
– ป้องกันตัวตนทางดิจิตอลของคุณและความเป็นส่วนตัวและช่วยให้คุณเป็นส่วนตัวเมื่อเรียกดูเว็บ
– ป้องกันการเข้าถึงเว็บแคมของคุณได้อย่างปลอดภัย
– ป้องกันและหลีกเลี่ยงภัยคุกคามความปลอดภัยจาก Wi-Fi สาธารณะ
– ป้องกันการติดตั้งโปรแกรมไม่พึงประสงค์และการตั้งค่าเบราว์เซอร์
  • Systems : Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64 / Windows8.1 / Windows8.1 64 / Windows10




แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top