Ads.

Ads.




Foxit Reader โปรแกรมออฟฟิศที่ช่วยในการใช้งานด้านเอกสารต่างๆ โดยตัวโปรแกรมเป็น Freeware ที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานในด้านเอกสารโดยเฉพาะ ตัวโปรแกรมสามารถใช้งานเปิดอ่านไฟล์เอกสาร PDF ไฟล์เอกสารยอดนิยมที่ใช้งานกันมากที่สุด รองรับการเปิดอ่านไฟล์เอกสารประเภท PDF ทุกรูปแบบ โปรแกรมได้รับความนิยมในการใช้งานและมียอดดาวน์โหลดใช้งานกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากความสามารถและฟีเจอร์ในการใช้งาน สามารถใช้งานได้ง่าย

โปรแกรมเปิดไฟล์เอกสาร PDF Foxit Reader ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่สามารถเปิดใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ใช้งานง่าย โดยสามารถใช้งานได้ทั้งสร้างไฟล์เอกสาร เปิดดูไฟล์เอกสาร ปริ๊นไฟล์เอกสาร ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กและเล็กน้อยกว่า Adobe Acrobat แถมยังสะดวกต่อการใช้งาน ไม่เปลืองทรัพยากรเครื่อง ติดตั้งใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก โปรแกรมสามารถเปิดแสดงไฟล์เอกสารได้สมบูรณ์แบบ พร้อมเครื่องมือต่างๆ ในการช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ตัวโปรแกรมเองยังมีฟีเจอร์และความสามารถอีกมากมาย เช่น การเน้นไฮไลท์ข้อความ การโน๊ตข้อความ สามารแปลงไฟล์เอกสารต่างๆ ให้เป็นไฟล์ PDF ได้ตามต้องการ รองรับการเปิดไฟล์เอกสาร PDF ได้หลายๆ ไฟล์พร้อมกัน เป็นต้น

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาโปรแกรมสำหรับใช้งานเปิดไฟล์เอกสาร PDF ขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่น่าใช้งาน แถมใช้งานได้ฟรี มีประสิทธิภาพ อย่างโปรแกรม Foxit Reader โปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถเปิดไฟล์เอกสาร ได้ง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว ใช้งานได้อย่างดี สนใจดาวน์โหลดใช้งานกันได้ฟรี
Advertisement

Developer: Foxit Software
Last updated: มกราคม 21, 2016
License: Freeware
OS support: Windows (All Versions)
File size: 36.60MB





แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top