Ads.

Ads.


  • Info : โปรแกรม Camtasia Studio (ไม่โดนบล็อค 100%) เป็นโปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอคอม มันจะช่วยให้คุณสามารถที่จะอัดวิดีโอ Desktop หรือหน้าจอ หรือจะเอาไว้อัดวิดีโอขณะเล่นเกมส์ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ หรือจะใช้ในการอัดวิดีโอหน้าจอเพื่อที่จะพรีเซนต์งานก็ทำได้เช่นกัน อัดวิดีโอเพื่อแคสเกมส์ ก็สามารถที่จะทำได้ไม่ยาก เพียงไม่กี่คลิก และมันสามารถที่จะตัดต่อวิดีโอได้ อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ยังสามารถตัดต่อวิดีโอได้ง่ายได้ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถเข้า ใจได้ง่าย หากพูดถึงกระแสความนิยมแล้ว ในส่วนของ Camtasia Studio นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมคุณภาพของวิดีโอที่บันทึกได้นั้นก็สูงกว่า โปรแกรมทำวิดีโออื่น ๆ ในตลาดซอฟต์แวร์ตอนนี้อีกด้วย หน้าตาของโปรแกรมนี้ (User Interface) ใช้งานได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องมีทักษะเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มากนัก ทำงานได้ราบรื่น ไม่กินทรัพยากรเครื่อง ซึ่งเหตุผลเหล่านี้จะทำให้คุณใช้ โปรแกรมทำวิดีโอ โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน นอกจากนี้โปรแกรมทำวิดีโอ ทำ สื่อการสอน Camtasia Studio ยังมีเอกสารแนะนำการใช้งานต่าง ๆ และขั้นตอนในการใช้ โปรแกรมทำวิดีโอ นี้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอนคือ ได้แก่ บันทึกวิดีโอ (อัดวิดีโอ) แก้ไขวิดีโอ และ ส่งออกวิดีโอ (Export)ซึ่งการส่งออกเซฟบันทึกเป็นไฟล์วิดีโอนั้น โปรแกรม Camtasia Studio สามารถที่จะส่งออกไฟล์ ออกมาเป็นไฟล์วิดีโอตระกูล ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ MP4 โดยไม่ต้องพึ่งพา โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ใด ๆ เลย นอกจากนี้ยังมี ไฟล์ FLV SWF ไฟล์ MPV ไฟล์ AVI ตลอดจน WMV MOV RM หรือแม้แต่ ไฟล์ GIF แบบเคลื่อนไหว (Animated GIF) นั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมที่จะให้คุณได้อัพโหลดวิดีโอ ผลงานของคุณขึ้นบนเว็บ YouTube ได้เลยทันทีProgram Features ความสามารถของ โปรแกรมทำวิดีโอ ทำสื่อการสอน ต่าง ๆ (Camtasia Studio)มีความสามารถของ โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ ให้คุณได้สามารถบันทึกวิดีโอ ได้จากทั้งสไลด์ PowerPoint ทดสอบการใช้โปรแกรม เว็บไซต์ และอื่น ๆ ในคุณภาพสูงระดับ HD นอกจากนี้ยังสามารถนำเข้าไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลง หรือรูปภาพเพื่อนำมาประกอบในระหว่างบันทึกวิดีโอ เพื่อเพิ่มสีสัน และความเป็นมืออาชีพได้อีกด้วย แก้ไขวิดีโอที่บันทึกให้ดู เป็นมืออาชีพด้วย โปรแกรมทำวิดีโอ ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย มีทั้งธีม, ภาพพื้นหลังเคลื่อนไหว, กราฟิก และอื่น ๆ สร้างความ สัมพันธ์ในวิดีโอ เช่น คลิกได้, สารบัญ, การค้นหา และอื่น ๆ หลังจากนั้นคุณสามารถเลือกที่จะ Export เพื่อแชร์วิดีโอไปเป็นไฟล์นามสกุลต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านโปรแกรมทำวิดีโอ ทำสื่อการสอนนี้ ตัดต่อตัวคุณลงไปยัง ในวิดีโอ ด้วยฟีเจอร์ Remove a Color เหมือนกับการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ใช้ฉากหลังเป็นสีเขียวเพื่อนำไปตัดต่ออีกที นั่นเอง แต่สำหรับ โปรแกรมทำวิดีโอ นี้จะลบสีออกให้เลยอัตโนมัติ แก้ไข ตัดแปะ และคัลลอกวิดีโอได้รวดเร็ว ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และปรับปรุงประสิทธิภาพในการตัดต่อวิดีโอ เพิ่ม จำนวนคนรับชมวิดีโอด้วย Visual Effects ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงเงา ปรับสีให้ดูโดดเด่น ใส่กรอบวิดีโอ หรือแม้แต่ระบบสมาร์ทโฟกัส (Smart Focus) ซึ่งจะช่วยให้วิดีโอโฟกัสเฉพาะจุดที่ต้องการได้ง่าย ๆ จัดการกับเนื้อหาบนวิดีโอให้ดูเด่น สวยงาม พร้อมทั้งให้เอฟเฟคลูกเล่นต่าง ๆ สร้างไฟล์วิดีโอ และแชร์ไปหาเพื่อน ๆ เป็นไฟล์นามสกุลต่าง ๆ รวมถึงไฟล์ Flash และ HTML5 ได้มีความสามารถในการอัดเสียงของระบบ (System Audio) เช่นเสียงคลิกเม้าส์ เสียงแจ้งเตือนต่าง ๆ ของวินโดวส์ สามารถอัดบันทึกลงไปในวิดีโอได้เช่นกัน
    มี ระบบที่เรียกว่า “Smart Focus” หรือการเน้นโฟกัส ไฮไลท์ เข้าไปในเฟรมที่ต้องการจะเน้น เพื่อให้ผู้ชมทราบจุดที่ต้องการจะเน้นจริง ๆ แบบเฟรมต่อเฟรมโปรแกรมทำวิดีโอ นี้สามารถสร้างปัญหา Quiz ไปยังวิดีโอของคุณเพื่อเพิ่มความสนใจให้กับวิดีโอ โดยปัญหา Quiz เหล่านี้จะสามารถใช้ได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, ไอแพด และแอนดรอยด์ และจะส่งผลคะแนนด้วยเทคโนโลยี SCORM ซึ่งคุณจะได้รับอีเมล์รายงาน เพื่อง่ายต่อการนำไปใช้บน โปรแกรม Excel หรือโปรแกรมด้านงานฐานข้อมูล ดาต้าเบสอื่น ๆ ได้อีกด้วยเลือกได้ว่าต้องการที่จะสร้างวิดีโอนี้ไปยังอุปกรณ์ประเภทไหน พร้อมทั้งอัพโหลดไปยังเว็บไซต์ YouTube บริการ Google Drive หรือบริการฟรีของทางผู้พัฒนาเองก็มี สามารถนำไปแชร์ผ่านอีเมล์ ทวิตเตอร์ อัพโหลดลงบนบล็อกส่วนตัว หรือ จะไรท์ลงแผ่นดีวีดี ไปรับชมบนเครื่องอ่านได้ และอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายโปรแกรม นี้มีการแก้ไขข้อมูล ข้อผิดพลาด (Bug) แก้ไขบั๊ก ต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณได้ข้อมูลที่อัพเดท เฟรช อยู่ตลอด และ กินทรัพยากรเครื่องต่ำมาก ๆ ก่อนการติดตั้งโปรแกรมนี้คุณจะต้อง ดาวน์โหลด .NET Framework 4.0 ติดตั้ง ที่เครื่องเสียก่อน
วิธีติดตั้ง :
1. คลิ้กปุ่ม “Install (ติดตั้ง)” ให้ติดตั้งแบบทดลองใช้ครับ (Trial)
2. หลังจากติดตั้งเสร็จห้าม!! เปิดโปรแกรมขึ้นมา ถ้าเผลอเปิดโปรแกรมให้ปิดไปก่อน
3. คลิ้กที่ “Blocker” จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาว่า “Blocked Update Done!” คลิ้ก “OK” เพื่อบล็อคไม่ให้โปรแกรมตรวจจับลิขสิทธิ์ได้
4. เสร็จแล้วให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา มันจะถามให้เลือกใส่ key ครับ ให้นำ serial ที่ผมให้ไว้นี่ไปใส่ครับ
Name: icsea (หรืออะไรก็ได้แล้วแต่เรา)
License key: ให้เลือกเอา 1 บรรทัดจากด้านล่าง
WHAHH-5CCXB-CZR4C-CCHCE-CB9BD
CXBMB-6ANYH-5EZCC-CCAQL-XER4B
CFCCC-GH94C-CZNAK-SGDMX-SERB8
CBCCC-ECD4C-54ACM-W3ZW8-P27CC
NKQBC-BHSCF-DELCC-C5ZZZ-A7MF4
5. จากข้อ 4 ถ้า!! โปรแกรมเปิดขึ้นมาแล้วมันไม่ถามให้ใส่ key ให้ไปที่แทบเมนู Help > Enter License… จากนั้นก็ทำตามข้อ 4
6. บางครั้งเวลาเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วมีหน้าต่างเด้ง แค่คลิ้ก “OK” ไปก็พอครับไม่มีผลอะไรกับการใช้งาน
7. จบ Enjoy
  • Systems : Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64 / Windows8.1 / Windows8.1 64 / Windows 10
Download : ดาวน์โหลด

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top