Ads.

Ads.


  • Info : โปรแกรมปรับแต่งวินโดวน์ Windows 10 Manager ตัวนี้ใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบวินโดวน์ตัวใหม่อย่างเวอร์ชั่น 10 ให้มีการทำงานที่รวดเร็วเสถียร และมีเครื่องมือจัดการบริหารวินโดวน์กว่า 30 เครื่องมือ นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดแล้วยังสามารถกำจัดไฟล์ขยะ เพิ่มความเสถียรของอินเทอร์เน็ต จัดการข้อผิดพลาดของระบบ และนอกจากนั้นยังคอยปรับปรุงดูแลรักษาความปลอดภัยอีกด้วย เพราะมีเครื่องมือแฝงกว่า 100 โปรแกรม ซึ่งเจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าแจ่มแมวสุด ๆ ฟันธง
รายละเอียด :
รายละเอียดระบบและรายละเอียดฮาร์ดแวร์ทั้งหมดในระบบของคุณ ช่วยคุณค้นหาคีย์การติดตั้งของ Windows ผลิตภัณฑ์สำนักงาน แสดงรายละเอียดทั้งหมดของการทำงานกระบวนการและหัวข้อในเครื่องของคุณ ผู้จัดการ Windows 10 ให้เพียง 1 คลิกทำความสะอาดทำความสะอาดระบบของคุณโดยอัตโนมัติ ศูนย์ซ่อมช่วยคุณในการแก้ไขปัญหาระบบต่าง ๆ
การเพิ่มประสิทธิภาพ :
ปรับแต่งระบบของคุณเพื่อปรับปรุงความเร็วในการเริ่มต้น Windows และปิด ปรับแต่งฮาร์ดแวร์ของคุณเพื่อเพิ่มความเร็วของระบบและประสิทธิภาพ ควบคุมสิ่งที่จะเริ่มต้นในการเริ่มต้นตรวจสอบและซ่อมแซมรายการ starup ขั้นสูงเพื่อเรียกคืนการเปลี่ยนแปลงที่เป็นอันตรายจากไวรัส ปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบบริการและตารางเวลางานปิดระบบที่ไม่จำ เป็นและงานอย่างชาญฉลาดบางบริการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ
ทำความสะอาด :
ค้นหาแฟ้มหรือโฟลเดอร์ที่ engross เนื้อที่ดิสก์ และแสดง ด้วยแผนภูมิ ถอนการติดตั้งสมาร์ทเต็มสามารถลบโปรแกรมจากระบบของคุณไม่มีแฟ้มที่เหลือและรายการรีจิสทรี ค้นหา และทำความสะอาดไฟล์ขยะเพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ ค้นหาไฟล์ซ้ำสามารถสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับแฟ้มที่มีชื่อ ขนาด และแก้ไขกัน เช็คทำความสะอาดรีจิสทรีและรายการรีจิสทรีซ่อมที่ไม่ถูกต้องเชื่อมโยง สร้างรีจิสทรี Defrag และรีจิสทรีของคุณเพื่อลดเวลาการเข้าถึงรีจิสทรี และดังนั้นจึง ปรับปรุงโปรแกรมประยุกต์ตอบสนอง การทำดัชนีใหม่ ฝุ่นบนเดสก์ท็อปสามารถทำความสะอาดแฟ้มบนเดสก์ท็อปและไอคอนไม่ได้
การปรับแต่ง :
ปรับแต่งรูปลักษณ์ของระบบของคุณโดยการปรับระบบการสำรวจของสก์ท็อป Start Menu, แถบงานและพื้นที่แจ้งเตือนจัดการรายการตรึงและสามารถตรึงไฟล์หรือโฟลเดอร์ไป ยังแถบงานและหน้าจอเริ่มต้น สร้างรายการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในแถบที่มีราย ชื่อไปปล่อย ปรับแต่งเมนูเริ่มระบบ Windows 10 แก้ไขเมนูบริบทของเมาส์คลิกขวา แก้ไขได้อย่างง่ายดายเมนู Win + X ที่แสดงเมื่อคลิกขวาที่มุมด้านล่างซ้ายสก์ท็อปหรือ Win + X แป้นพิมพ์ลัด สร้างทางลัดที่ดำเนินการอย่างรวดเร็วในการเรียกใช้กล่องโต้ตอบ ภาพ Customizer สามารถเปลี่ยนระบบและการยื่นไอคอนชนิดเปลี่ยนภาพหน้าจอล็อคโดยอัตโนมัติ
ความปลอดภัย :
การปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยโดยการปรับเปลี่ยนส่วนประกอบของระบบ, UAC และการตั้งค่าเข้าสู่ระบบ ปรับขึ้น System Restore ตัวเลือก ซ่อนและ จำกัด การเข้าถึงไดรฟ์และโปรแกรม เข้ารหัส / ถอดรหัสไฟล์โฟลเดอร์ระบบย้ายไปยังสถานที่ปลอดภัย ยกเลิกการลบไฟล์ที่ถูกลบโดยไม่ตั้งใจหรือจัดรูปแบบบนดิสก์ ป้องกันความเป็น ส่วนตัวสามารถรักษาความเป็นส่วนตัวส่วนบุคคลของคุณโดยการกำจัดแทร็คที่คุณ ทิ้ง ซ่อนเพิ่มหรือลบรายการที่แผงควบคุม
เครือข่าย :
เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณในการจัดการ รายการจำนวนหุ้นทั้งหมด ปรับแต่งขอบไมโครซอฟท์และ Internet Explorer ได้อย่างง่ายดาย Switcher IP สามารถเปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณได้อย่างง่ายดายบนเครือข่ายที่แตกต่างกัน แก้ไขโฮสต์ไฟล์เพื่อเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตและอนุญาตให้มีการ เดียวที่จะเข้าถึงโฮสต์ที่ระบุ
10/26/2015: Windows 10 Manager v1.0.4 released.
– Perfect some tweaks.
– Perfect the UI for the high DPI.
– Fix bugs.
– Add the AutoDelayedSart Mode in Service Manager.

Systems : Windows 10

Download : ดาวน์โหลด

Crack : ดาวน์โหลด
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top