Ads.

Ads.




WinRAR เป็นโปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดติดตั้งเป็นอันดับต้นๆ โปรแกรมเป็นต้นตำรับโปรแกรมบีบอัดไฟล์ประเภท .RAR และนามสกุลอื่นๆ อีกมากมาย พัฒนาโดยโปรแกรมชาวเยอรมัน ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อรองรับการใช้งาน บนคอมพิวเตอร์ในการช่วยย่อขนาดไฟล์ให้มีขนาดเล็กลง รองรับการใช้งานบีบอัดแปลงไฟล์ทุกนามสกุล

โปรแกรม WinRar

โปรแกรมบีบอัดไฟล์ WinRAR ถือเป็นโปรแกรมบีบอัดไฟล์ หรือที่เรียกกันว่า File Compression ที่มีความสามารถช่วยในการย่อขนาดไฟล์ให้มีขนาดเล็กลง สามารถย่อขนาดไฟล์ต่างๆ อาทิเช่น ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ ไฟล์เพลง ไฟล์วิดีโอภาพยนตร์ และไฟล์ทุกชนิดอื่นๆ ได้หมด สามารถบีบอัดไฟล์หรือบีบอัดข้อมูลต่างๆ เพื่อใช้ในการสำรองข้อมูล หรือเผื่อเก็บข้อมูลไว้แบ่งปันแชร์ให้กับเพื่อนๆ ในขนาดไฟล์ที่เล็กลง แต่ซอยย่อยให้มีหลายๆไฟล์ ง่ายต่อการดาวน์โหลด รองรับนามสกุลหลักๆ เช่น .ZIP และ .RAR ได้ทั้งคู่ และยังรองรับนามสกุลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น .7-ZIP, .ARJ , .CAB , .LZH , .ACE , .TAR , .GZ , .UUE ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่จำเป็นและควรมีติดตั้งไว้ใช้งานภายในเครื่อง

ทั้งนี้หน้าตาของโปรแกรม WinRAR ยังถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน มีหน้าตาโปรแกรมที่สวยงาม มีเมนูแสดงการใช้งาน ตั้งค่าเห็นชัดและใช้งานได้ง่ายมากๆ เลยทีเดียว โปรแกรมสามารถเข้ารหัสในการล็อคไฟล์ หรือจะย่อขนาดไฟล์ให้เล็ๆ แต่มีหลายๆไฟล์ สามารกำหนดนามสกุลที่ต้องการบีบอัดได้ สามารถบีบอัดและแตกไฟล์ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบีบอัดไฟล์ได้ทุกชนิด นอกจากนี้โปรแกรมยังรองรับการใช้งานภาษาไทย และสามารถใช้งานในภาษาอื่นๆ ได้มากกว่า 40 ภาษา และสนับสนุนการใช้งานบน Windows ทุกระบบปฏิบัติงาน

คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมบีบอัดไฟล์ WinRAR

    สามารถบีบอัดไฟล์ (Compress File) และย่อขนาดให้มีขนาดเล็ก ช่วยในการประหยัดเนื้อที่ การรับส่งไฟล์ รองรับนามสกุล .ZIP และ .RAR
    สามารถแตกไฟล์ข้อมูลต่างๆ (Uncompress File) ตระกูล CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z และ Z Archives
    มีหน้าตาโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน และสามารถตั้งค่าการใช้งานได้ง่ายๆ
    สามารถเข้ารหัสไฟล์แบบ AES (Advanced Encryption Standard) 128 Bits เพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูล
    สามารถบีบอัดไฟล์ข้อมูลได้สูงสุด 8,589 Billion Gigabytes และ จำนวนไฟล์ ที่ไม่จำกัด
    สนับสนุนการบีบอัดและแบ่งไฟล์เป็นหลายๆ ไฟล์ พร้อมแบ่งปันผ่านทางอีเมลล์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์ค
    สามารถซ่อมแซมไฟล์ที่เสียหายได้
    สนับสนุนการใช้งานภาษาไทย
    ดาวน์โหลดและติดตั้งใช้งานได้ฟรี
    และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

Advertisement

Developer: RARLab
Last updated: พฤศจิกายน 25, 2015
License: Shareware
OS support: Windows (All Versions) 32Bit
File size: 1.68 MB.



แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top