Ads.

Ads.


  • InfoPC Cleaner Pro เป็นเครื่องมือทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ระดับ Pro ใช้วิธีการคลิกเพียงครั้งเดียวที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานเหมือนใหม่โดยการเพิ่มความเร็วเริ่มต้นรีจิสทรี และเพิ่มประสิทธิภาพเช่นเดียวกับการลบโปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์ และ ไฟล์ที่ไร้ประโยชน์อื่น ๆ ที่ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณช้าลง ออกไปนั่นเองเพียงเท่านี้โปรแกรม หรือคอมพิวเตอร์คุณก็จะทำงานได้เร็วขึ้น เหมือนได้เครื่องใหม่เลยทีเดียว
คุณสมบัติ :
PC Registry Cleaner ทำความสะอาดลบรายการที่ไม่ได้ใช้และเก่า
– เพิ่มประสิทธิภาพพีซีเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะปรับตั้งค่าระบบครั้งทำความสะอาดเครื่อง คอมพิวเตอร์จะตรวจสอบระบบของคุณและปรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไปยัง ฟังก์ชันที่ดีสูงสุดของศักยภาพเครื่อง
– เพิ่มความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้สะอาด พีซีระบบที่สมบูรณ์จะช่วย เพิ่มความเร็วให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและประสิทธิภาพของระบบโดยรวม คุณสามารถดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นภาพ, ท่องเว็บและอื่น ๆ
– รับรองระบบป้องกันไวรัสสปายแวร์ป้องกันรับรอง Antivirus Pro จะสแกนระบบของคุณสำหรับภัยคุกคามที่เป็นอันตราย ได้แก่ ไวรัส, สปายแวร์, โปรแกรมโทรจันแอดแวร์, รูทคิท, dialers, หนอน พยาธิ และ โปรแกรมอันตรายอื่น ๆ ที่อาจจะติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
– การป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สะอาดจะสแกนและตรวจสอบสำหรับ Windows vulnerablities ภายในระบบ WindowsWindows Update เป็นบริการโดย Microsoft การปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญหรือการปรับปรุงช่องโหว่ความปลอดภัย เพื่อป้องกันมัลแวร์และช่องโหว่
– ทำความสะอาดระบบของคุณในการใช้คอมพิวเตอร์ ในแต่ละวันคุณจะสะสมของระบบ ความไม่เป็นระเบียบ คุณอย่างมากสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยการลบไฟล์ เหล่านี้
– ป้องกันความเป็นส่วนตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สะอาดถูกออกแบบมาเพื่อปกป้อง คุณโดยการทำความสะอาดขึ้นประวัติข้อมูลทั้งหมดที่ไม่พึงประสงค์บน คอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งอาจทำให้คุณเสี่ยงของการขโมยข้อมูลเฉพาะตัว
– ทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์เพิ่มประสิทธิภาพอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติจะ ปรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อเพิ่ม Super รวดเร็วท่องเว็บได้เร็วขึ้น, ดาวน์โหลด, เพลงและภาพยนตร์รวมทั้งเกมวิดีโอที่มีการดาวน์โหลด
– PC เพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำสะอาดจะเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยความจำของคุณ และกู้คืนสูญเสียหน่วยความจำ ( RAM )พื้นที่และปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ
– ผู้จัดการช่วยให้คุณสามารถควบคุมสิ่งที่โปรแกรมจะเปิดเมื่อคุณเริ่ม คอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถปิดโปรแกรมที่ไม่จำเป็นที่ช้าคุณลง และถอนการติดตั้ง
– คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถถอนการติดตั้งโปรแกรมที่คุณไม่ต้องการให้คุณคอมพิวเตอร์ของคุณได้สะอาดมากขึ้น
  • Systems : Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64 / Windows8.1 / Windows8.1 64 / Windows 10
Download : ดาวน์โหลด


แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top