Ads.

Ads.




iTunes เป็นโปรแกรมจัดการข้อมูลสำหรับมือถือแท็บแลตและอุปกรณ์พกพาต่างๆ ของค่าย Apple ที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน และถือว่าเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องของคนที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บแลตของค่ายนี้ โปรแกรมทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์กับอุปกรณ์อย่าง iPhone , iPod และ iPad ช่วยให้ง่ายสะดวกต่อการจัดการข้อมูล โอนย้ายข้อมูล ดาวน์โหลดข้อมูล แบ็คอัพสำรองข้อมูลการใช้งานและอัพเดทระบบปฏิบัติการ iOS

สำหรับโปรแกรม iTunes ถือว่าเป็นโปรแกรมที่สำคัญและจำเป็นต่อการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่หลายๆคนน่าจะมีติดเครื่องไว้ใช้งานกัน ใช้ในการจัดการข้อมูล เช่น แอพพลิเคชั่น รูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลการติดต่อต่างๆ นอกจากใช้ในการจัดการข้อมูล แล้ว โปรแกรมยังใช้เป็นโปรแกรมดูหนังฟังเพลงได้อีกด้วย สามารเปิดใช้งานฟังเพลงหรือเล่นวิดีโอจากอุปกรณ์ได้ และยังเป็นคลังรวมสื่อมัลติมีเดียมากมายให้คุณสามารถเลือกช้อปปิ้งแอพพลิเคชั่น เพลง วิดีโอภาพยนตร์ต่างๆ ได้อีกด้วย

itunes SS

แน่นอนว่าหากคุณใช้งานอุปกรณ์ของค่าย Apple แล้วยังไม่มีโปรแกรม iTunes แนะนำเลยว่าควรจะมีติดตั้งไว้ใช้งานกันนะ เพราะโปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมที่สำคัญเลยทีเดียว แถมล่าสุดหากใครที่จะใช้งาน iOS9 หรืออัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด ต้องใช้งานโปรแกรม iTunes เวอร์ชั่นล่าสุดเท่านั้น สนใจสามารถดาวน์โหลดหรืออัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุดกันได้ฟรี
Advertisement

Developer: Apple Inc.
Last updated: ตุลาคม 22, 2015
License: Freeware
OS support: Windows (All Versions)
File size: 103.76 MB.

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top