Ads.

Ads.




วันนี้ผมมีเทคนิคง่าย ๆ ในการที่จะเข้าไปโพสต์ขายสินค้าตามเว็บบอร์ดและคอมมูนิตี้ไซต์ง่าย ๆ ดังนี้ครับ


1.  หมวดหมู่สินค้า : ถ้าเราต้องการจะขายอะไรเราควรไปโพสต์ตามแหล่งเว็บบอร์ดให้ถูกกลุ่ม ถ้าเราจะขายอาหารสัตว์แต่ดันไปโพสต์ขายที่บอร์ดอาหารเด็ก ทำแบบนี้จะพาลโดนลบเอาง่าย ๆ เลยครับ
2.  Title – หัวข้อ : ที่เราจะขายต้องเรียบง่ายตรงประเด็น ไม่ยืดยาว เช่น “PC Lenovo Q190 สภาพสวย ประกันเหลือ ตัวเล็ก พกพาง่าย”
3.  Description : ข้อความที่ใส่ขยายรายละเอียด ก็ต้องไม่ยืดยาว กระชับ สเป็คเครื่อง รุ่น ชัดเจน ไม่ต้องไปยืดยาวลากเอาข้อมูลผู้ผลิตมาใส่มากเกินไป จำไว้ว่าเราเอาไว้ให้คนอ่านไม่ใช้ให้บอทเสิร์ซเอ็นจิ้นครับ
4.  Image : รูปภาพสินค้า สำคัญมากครับ เพราะถ้าภาพเกิดเบลอ มองไม่ชัด สีเพี้ยน โอกาสที่จะขายได้ก็น้อยลงตามไปด้วย
5.  Contact : อย่าลืมข้อมูลให้ครบถ้วน  เบอร์โทรศัพท์ Line id หรือข้อมูลส่วนตัวบนอุปกรณ์สื่อสารที่เราจะใช้ติดต่อครับ ที่อยู่ เว็บไซต์
ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคง่าย ๆ ในการเปิดท้ายขายของ ถ้าทำได้ครบถ้วนรับรองครับอย่างน้อยต้องมีคนสนใจและติดต่อมาแน่นอน







ที่มา : เปิดกะโหลก 2

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top