Ads.

Ads.



Maxthon Cloud Browser เป็นโปรแกรมเว็บบราวเซอร์อีกหนึ่งโปรแกรมคุณภาพที่น่าใช้งาน โดยโปรแกรมนี้มีประสิทธิภาพและความสามารถในการใช้งานท่องโลกอินเตอร์เน็ตและเว็บไซต์ต่างๆ มีหน้าตาโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมมีเครื่องมือมากมายในการอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ช่วยให้คุณเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ในการใช้งาน เช่น การแคปหน้าจอ , โหมด Night Mode , การป้องกันการเข้าถึงข้อมูลประวัติการใช้งาน , ระบบคราวน์ เป็นต้น

ฟีเจอร์และความสามารถของ Maxthon Cloud Browser

        Unobtrusive UI : คุณสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเพิ่ม , ย้าย , สลับ , เปลี่ยนตำแหน่งบาร์ต่างๆ ไอคอน เมนูต่างๆ หรือสี รวมถึงเลเยอร์ในการใช้งานได้ตามต้องการ
        Built-in Ad Hunter: มีเครื่องมือในการป้องกันโฆษณา รูปภาพ และเพจต่างๆ รวมถึงการกรองข้อมูลและความปลอดภัยในการใช้งานเข้าเว็บไซต์ต่างๆ
        Plug-ins: มีปลั๊กอินอำนวยความสะดวกในการใช้งานมากกว่า 1,400 ปลั๊กอิน
        Cloud Syncing and Cloud Push: มีความสามารถในการซิงค์ข้อมูลเช่น บุ๊คมาร์ค แท็บ และการตั้งค่าต่างๆ ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์

สำหรับใครที่มองหาโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ดีๆ ไว้ใช้งาน หรือโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ที่ใช้งานอยู่ อยากลองใช้งานโปรแกรม Maxthon Cloud Browser ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรมไว้ใช้งานได้ฟรี
Advertisement
DOWNLOAD Lastest Version (39.37MB)

Developer: Maxthon International Ltd
Last updated: ธันวาคม 18, 2015
License: Freeware
OS support: Windows (All Versions)
File size: 39.37MB

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top