Ads.

Ads.



ouo11
ครอบลิงค์ ouo.io

สำหรับใครหลายคนที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านแล้วไม่รู้จะทำอะไรวันนี้เรานำเอาวิธีการหาเงินและกระบวนการสมัครสมาชิกเว็บครอบลิงก์หาเงินมาฝาก เผื่อจะได้รายได้เสริมเวลาว่าง ๆ และยังใช้เวลาอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ชนิดที่เรียกได้ว่าใช้ประโยชน์ได้สูงสุดกันเลยที่เดียว

วิธีการหาเงินด้วยการครอบลิงก์

จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักก็คือ วิธีการหาเงิน และวิธีการสมัครสมาชิกเว็บครอบลิงก์

วิธีการหาเงิน

     สำหรับวิธีการหาเงินที่แอดมินจะแนะนำก็คือ ไม่ว่าคุณจะเคยทำอะไรมาก่อนขอบอกเลยว่าวิธีนี้ไม่กระทบงานประจำแน่นอนเพราะใช้เวลาเพียง “วันละ ชม.” และต้องมาพร้อมกับความ “ขยัน”  อดทนรับลองประสบความสำเร็จแน่นอนไปเริ่มกันเลย
วิธีที่ 1 : สำหรับมือใหม่แอดมินแนะนำให้ใช้ Facebook สร้าง Page ขึ้นมาแล้วลองนั่งคิด ๆ ดูสิว่าเรารักเราชอบอะไร ยกตัวอย่างแอดมินชอบที่จะโหลดหนัง, โหลดเกมส์ คุณก็นำสิ่งที่คุณชอบมาสร้างเป็นลิงก์หาเงินนั้นแหละ อย่างผมเลือกที่จะอัพหนังที่ผมชอบลงไว้กับเว็บฝากไฟล์ซักแห่ง(ฟรี ๆ มีเยอะ) แล้วคุณก็นำลิงก์เหล่านั้นมาครอบลิงก์ตามเว็บครอบลิงก์ต่าง ๆ ที่เค้าให้ค่าเรทเงินที่ดี(เงินเยอะไงหล่ะเรทดี) แล้วบางคนก็สงใสต่อว่าแล้วเงินจะมาจากไหนล่ะของบอกเลยครับว่าก็ที่คุณเอา ลิงก์ไปครอบนั่นแหละเสร็จเลย และที่สำคัญอย่าลืมนำลิงก์ที่เราครอบไปเผยแพร่จากที่กล่าวนำในตอนแรกก็นั่น แหละครับ Facebook Page แต่เราจะต้องตั้งใจที่จะทำมัน(ตั้งใจเพราะมันสามารถดึงจำนวนคนที่จะมากดโหลด ลิงก์ของเราได้มากขึ้นและอยู่กับเราไปยาว ๆ)เพราะมันจะสามารถสร้างเม็ดเงินให้เราได้ตลอด อีกทั้งยังได้เพื่อนอีกมากมายที่คอยเข้ามาช่วยเหลือเพจของเรา
วิธีที่  2 : ก็เป็นวิธีการที่ยากขึ้นมาอีกนิดนึงสำหรับคนที่ไม่ได้เรียนทางสายนี้มาโดย ตรงก็อยากจะลำบากลำบนหน่อยแต่หากทำได้ก็สบายนะครับ วิธีนั้นก็คือ อ อ สร้างเว็บของเราไปเลยครับและยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยั่งยืนอีกด้วย ในส่วนวิธีการทำอื่น ๆ ก็เหมือนวิธีที่ 1 เลยเอาหละต่อไปเรามาเข้าเรื่องการสมัครกันเลยดีกว่าไปเลย

วิธีการสมัครสมาชิก ouo.io ($1.5/1000 view) หรือ (49.5บาท/1000 ครั้ง)

1. ก่อนอื่นให้คุณคลิกเข้าลิงก์เว็บ ouo.io ก่อนเลย  click money ถัดไป
2. เมื่อเข้าเว็บมาหน้าแรกแล้วให้กดที่ “SIGN UP FREE” เพื่อสมัครสมาชิกใหม่
ouo11
ครอบลิงค์ ouo.io
3. เมื่อเข้ามาหน้านี้จะให้กรอกข้อมูลบัญชีผู้ใช้งานใหม่โดยให้กรอกตามรูปภาพ (​E-mail แนะนำของ G-mail เพราะผมเคยลองใช้ของ Hotmail แล้วคิดว่ามันสมัครไม่ค่อยจะได้)
ouo22
หารายได้
4. เมื่อกรอกข้อมูลครบเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม “SIGN UP” เพื่อยืนยันการสมัคร
ouo33
ทำงานทางเน็ต
5. หลังจากกดปุ่ม “SIGN UP” เรียบร้อยแล้วระบบจะส่งอีเมล์ไปให้ผู้สมัครให้เข้าไปยืนยันในอีเมล์ให้เรียบ ร้อยเป็นการเปิดการใช้งานอีกด้วย
6. ต่อไปเราจะมาสอนใช้หน้าตาอินเตอร์เฟซของ ouo.io แบบมือใหม่หัดใช้กัน
โดยการใช้งานในส่วนหลัก ๆ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่
6.1 ส่วนหน้า Dashboard จะเป็นหน้าแรกมีไว้ดูสถิติการดาวน์โหลดหรือยอดเงินที่เราทำได้
ouo55
ทำงานทางเน็ต
     หากต้องการสร้างลิงก์ก็เพียงกด “New Shorten Link” แล้วนำลิงก์ที่ต้องการมาวาง ถัดไปให้กดรูปสีแดงคล้ายกระดาษพับจรวดเพื่อทำการสร้าง หลังจากนั้นเราจะได้ Shorten Link ที่ต้องนำไปเผยแพร่
ouo77
ทำงานทางเน็ต
6.2 ส่วนของหน้าเบิกเงินซึ่งจะบอกรายละเอียดว่างวดไหนเงินจะออกวันที่เท่าไหร่ แต่สำหรับมือใหม่ที่พึ่งทำการสมัครสมาชิกจะต้องทำการเพิ่มบัญชี ​PayPal ไว้รับเงินเสียก่อน(ถ้าไม่ทำตรงนี้ไม่ได้เงินน๊า)
ouo666
ทำงานทางเน็ต
     จากรูปจะเห็นว่าได้รับเงินอยู่ส่วนหนึ่งเนื่องจากแอดมินทำมาได้ 3 วันเองเป็นยังไงครับไม่ยากเลยใช้ไหมสำหรับการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ใน ครั้งต่อไปเราจะมาสอนวิธีทำของค่ายอื่น ๆ กันบ้าง


แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top