Ads.

Ads.



Kaspersky TDSSKiller เป็นโปรแกรมป้องกันและฆ่าไวรัสขนาดเล็ก ที่ถูกพัฒนาโดยค่าย Kaspersky Lab ซึ่งโปรแกรมตัวนี้เป็นฟรีแวร์ ใช้สำหรับในการป้องกัน ค้นหาและกำจัดเหล่าไวรัสประเภท Rootkit และ Malware ที่แฝงมากับอินเตอร์เน็ตและโจมตีคอมพิวเตอร์ในระบบปฏิบัติการวินโดว์ โปรแกรมนี้มีหน้าที่ในการสแกนค้นหาไฟล์ ข้อมูลต่างๆ ภายในคอมพิวเตอร์ โดยสามารถสแกนได้หมดทุกอย่าง นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าในการสแกนได้ตามต้องอีกด้วย เช่น สแกนในฮาร์ดดิสไดร์ฟต่างๆ ซึ่งสามารถค้นหาได้อย่างละเอียด เจาะจงและมีเป้าหมาย

Kaspersky TDSSKiller

โปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky TDSSKiller เป็นเครื่องมือที่มีความสามารถในการสแกนค้นหา Rootkit พร้อมกำจัดทำลายได้ทันที โดยสามารถค้นหามัลแวร์ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Alureon, Cidox, Cmoser, Sinowal, Whistler, Phanta, SST, Pihar, Stoned, MyBios, Zhaba รวมถึงประเภทอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ยังสามารถกำจัดมัลแวร์ที่ซ่อนตัว หรือโปรแกรมอันตรายต่างๆ ที่แฝงมากับอินเตอร์เน็ต หรือบางตัวที่แฝงอยู่กับ Services ต่างๆ

สำหรับการติดตั้งใช้งานโปรแกรม Kaspersky TDSSKiller นั่นก็ไม่ยากเลย ติดตั้งและเรียกใช้งานได้ทันที สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ หรือกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับ Malware หรือ Rootkit ต่างๆ ที่มักจะมารบกวนหรือทำอันตรายคอมพิวเตอร์​ก็ลองดาวน์โหลด Kaspersky TDSSKiller ตัวนี้ไปใช้งานกันได้ฟรี รับรองว่าปัญหาต่างๆ จะหมดไปอย่างแน่นอน
Advertisement
DOWNLOAD Lastest Version (4.46MB)

Developer: Kaspersky
Last updated: ธันวาคม 14, 2015
License: Freeware
OS support: Windows (All Versions)
File size: 4.46MB


แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top