Ads.

Ads.



ตัวอย่าง


Contact form ก็คือ Form สำหรับติดต่อเจ้าของเว็บนั่นเอง ส่วนใหญ่จะมีติดไว้ในเว็บที่เกี่ยวกับการค้าหรือเว็บบริการต่างๆ
เอาล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่า ครั้งนี้ผมจะมาแนะนำเว็บสำหรับทำ Contact form ฟรีๆกันครับ ซึ่งแนนนอนว่า ไม่ใช่การโหลดมาไว้ในเครื่องและเอาไปเขียนใส่กับเว็บเรา แต่เป็นการ ออกแบบภายในตัวเว็บ ผู้ให้บริการ Contact form Free นี้ แล้วเราก็จะได้ Code Html เอามาแปะไว้บนเว็บเรา น่ะเอง

โดยเราต้องเข้าไปที่เว็บ http://www.foxyform.com แล้วลงมือตั้งค่า ใส่สี แล้วก็ดูตัวอย่างด้านล่าง พอเสร็จแล้วก็คลิก สร้าง ได้เลย เราก็จะได้ Code ไปแปะเว็บเราแล้ว
*กรณีนี้ ใช้ในเครื่องที่มีเน็ต หรือ ส่งขึ้น Host เท่านั้นนะ เพราะไม่ใช้การสร้างไฟล์ PHP เอง

แสดงความคิดเห็น

Do not click right

facebook Comments

 
Top